กบฏ Forex ระบบการซื้อขาย


แอนโทนี่แอดิเลด ฉันได้หายไป 20% ของบัญชีของฉันพยายามที่จะทำให้การทำงานของระบบนี้สำหรับฉันดังนั้นที่มันสำหรับฉัน ฉันจะใส่มันลงไปอีกหนึ่งการลงทุนที่ไม่ดี ฉันไม่คิดว่ามันเป็นระบบที่ไม่ดีผมก็คิดว่า 9 เดือนของฉันแลกเปลี่ยนประสบการณ์ไม่ดีพอที่จะทำให้มันทำงานสำหรับฉัน (ใจคุณฉันมี 13 ปี CFDs ใบสำคัญแสดงสิทธิและส่วนแบ่งประสบการณ์การค้าดังนั้นผมจึงไม่ได้พิจารณา ตัวเองเป็นสามเณร) ฉันดูเหมือนจะเลือกของการค้า *** ซึ่งผมคิดว่าอย่างน้อย 50% ที่อยู่ภายใต้ระบบนี้และธุรกิจการค้าที่ดีหมายถึงฉันมักจะเพราะแพลตฟอร์มปฏิเสธคำสั่งของฉันเพราะทันทีที่ Autotrader ได้ส่งสัญญาณการตั้งขึ้น ราคาปัจจุบันอยู่ใกล้เกินไปที่จะชี้ให้เห็นระดับรายการหรือได้ย้ายแล้วผ่านมัน ฉันได้พยายามไม่สนใจรายการที่แนะนำและจะมีการสั่งซื้อตลาดหรือการตั้งค่าคำสั่ง 2 จุดห่างจากคำแนะนำของกบฏ แต่ก็ยังมักจะกลับหลังจากที่โดนคำสั่งของฉันและจะกลายเป็นค้าการสูญเสีย และธุรกิจการค้าที่ฉันไม่ได้เพราะโปรแกรม MT4 ปฏิเสธพวกเขาสำหรับการถูกเกินไปใกล้เคียงกับราคาปัจจุบันได้ไปมักจะเป็นแนวโน้มที่ดีย้ายสร้างความรำคาญให้ฉัน บ่อยครั้งที่เข้าเงื่อนไข 4 จะเริ่มขึ้นให้ใส่คำสั่งของคุณและจากนั้นหนึ่งในเงื่อนไขฝืน คุณทำอะไร? ยกเลิกคำสั่งซื้อหรือปล่อยให้มันเป็นอย่างไร ฉันมักจะพยายามที่จะยกเลิก แต่บ่อยครั้งที่ผมไม่ได้รับโอกาสในการสั่งซื้อก่อนที่จะตีและแน่นอนมักจะราคาแล้วหลี เหมือนที่ผมกล่าวว่าก่อนที่เหล่านี้อาจจะเป็นความผิดของฉันทั้งหมด ฉันคิดว่าตัวบ่งชี้หนึ่งขึ้นเป็นสิ่งจำเป็นในการกรองการซื้อขายที่ไม่ดีมากขึ้น สำหรับสิ่งหนึ่งที่ผมคิดว่าคุณไม่ควรค้าระบบนี้เมื่อตลาดเป็นอย่างชัดเจนไปด้านข้าง แต่นี้ไม่ได้เป็นกฎแข็งได้บ่อยก็อาจรับใหญ่แบ่งลึกหนาบาง แต่สำหรับทุกคนเหล่านี้ก็อาจจะเป็นสัญญาณการซื้อขายครึ่งโหลที่ไปที่ไหนเลยและทำให้คุณหลวมในการแพร่กระจายอย่างน้อย บังเอิญผมคือการซื้อขาย EURUSD, USDCHF, GBPUSD, USDJPY ทั้งหมดบน 15M กรอบเวลา บางที 1HR จะได้รับที่ดีขึ้นซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันเดิมเริ่มต้นใน แต่ย้ายไปลดกรอบเวลาสำหรับโอกาสมากขึ้น โอ้ดีที่จะสายเกินไปตอนนี้ผมไม่สามารถที่จะสูญเสียเงินมากขึ้น สรุปโดยทั้งหมดลองระบบนี้ แต่ฉันไม่สามารถแนะนำเพราะผมเพียง แต่สูญเสียเงินใช้มัน มันเป็นสินค้า Clickbank เพื่อให้คุณได้รับการคุ้มครองด้วยการรับประกันคืนเงิน ผมไม่ได้รับข้อเสนอนั้นผม trialed มันเป็นเวลา 6 เดือนแทน 2009/12/30 00:00 5 ดาวซึ่งเป็นที่ที่มันจะอยู่ที่ มองไม่เพิ่มเติม ลืมหุ่นยนต์คุณจะไม่สามารถไว้วางใจได้ ฉันประหลาดใจในสิ่งที่แนวโน้มใหญ่ระบบนี้จับ ผมผิดก็มีอัตราความสำเร็จที่ดีกว่า 50% นอกจากนี้ผู้แพ้จะถูกตัดสั้นและเมื่อคุณได้รับสิ่งที่ดีที่ใช้ระบบผู้ชนะควรใช้เวลานาน คุณไม่จำเป็นต้องในการสาธิตการค้ามัน เพียงแค่ติดตั้งกึ่งอีเอและมองย้อนกลับไปไม่กี่วันหลังจากที่แนวโน้มสำคัญที่คุณจะได้รับใน เมื่อคุณรับขากรรไกรของคุณจากพื้นดินทำงานจากการบริหารความเสี่ยงของคุณและกลยุทธ์ทางออกสำหรับเมื่อคุณตัดสินใจที่จะไปอยู่ ฉันได้พบคุณจะต้องได้อย่างรวดเร็วดังนั้นฉันจ้าง 1: 1 (SL: TP) กลยุทธ์มากที่สุดของเวลาเพราะมันรวดเร็วในการดำเนิน หากคุณเริ่มต้นเครื่องมือข้ามผมคุณไม่จำเป็นต้องมีเครื่องคิดเลขของคุณเพียงแค่ทำมันประมาณด้วยสายตา เซสชั่นเอเชียเป็นมิตรเพราะสกุลเงินจะไม่เป็นความผันผวน นอกจากนี้ยังช่วยในการตั้งค่าถามสายเช่นเดียวกับสายการเสนอราคา เครื่องมือตัวเลือก Charts - "ขอแสดงเส้น" ฉันเก็บรับ 'SL TP หรือไม่ถูกต้อง "เมื่อผมใช้ราคารายการแนะนำจาก EA. มันไม่ได้จนกว่าผมได้ขอให้เส้นมีที่ฉันจะได้เห็นรายการระดับที่แนะนำผมใช้อยู่ในจุดที่ไม่กี่ของ ขอให้สายและที่ว่าทำไมมันถูกปฏิเสธครั้งแล้วครั้งเล่า ระบบของผู้ชายคนนี้เป็นที่ดีและผมขอท้าทุกคนที่ไม่พอใจจะเกิดขึ้นกับเหตุผลที่ถูกต้องทำไมไม่ มันเป็นลมหายใจของอากาศบริสุทธิ์ไปจนมีระบบอัตราแลกเปลี่ยนของแท้ขายออกมีกับความปรารถนาที่แท้จริงในการช่วยคนอื่นให้บรรลุเป้าหมายทางการเงินของตน ติดตามการทำงานที่ดี Forex กบฏ PS ข้อดีของระบบนี้ก็คือค​​ุณไม่ต้องออกจากคอมพิวเตอร์ของคุณในทุกเวลาที่คุณทำกับ EAs เพียงแค่เปิดโปรแกรม MT4 เมื่อใดก็ตามที่คุณอยู่ในหูยิงของเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและทำให้แน่ใจว่าคุณมีระดับเสียงขึ้นเพื่อให้คุณสามารถได้ยินเสียงรายการกึ่งอีทริกเกอร์ ซื้อขายมีความสุข! 2009/10/27 4 ดาวที่ฉันได้พบระบบนี้จะเป็นสิทธิประมาณ 50% ของเวลา ฉันคิดว่ามันเป็นผลกำไรทั้งหมดลงไปหยุดเริ่มต้นและกลยุทธ์ทางออกที่สำคัญกว่ากฎรายการค่อนข้างบ่อย ฉันมีนิสัยของการซื้อขายที่ขาดหายไปที่ท้ายเป็นแนวโน้มใหญ่ในทิศทางที่ถูกต้องและได้รับการซื้อขายในคณะกรรมการที่มีขนาดใหญ่ 'สัญญาณ' เทียนและจากนั้นเริ่มการกดปุ่มย้อนกลับและหยุดของฉัน เพียงแค่โชคดีของผมจริงๆ! ผมได้ทำกฎพิเศษบางที่จะปฏิบัติตาม: 1. รายละเอียดการค้าตั้งอัพที่เทียนสัญญาณที่มีขนาดใหญ่ผิดปกติเมื่อเทียบกับเทียนก่อนหน้านี้ในเซสชั่น กึ่งอีเอจะบอกคุณที่จะใช้การค้าและบ่อยกว่าไม่ฉันได้พบแนวโน้มได้วิ่งออกมาจากไอน้ำ แต่ไม่แน่นอนก่อนที่จะเปิดการสั่งซื้อของคุณแล้วการเปลี่ยนแปลงทิศทางอย่างสมบูรณ์และหัวต่อการสูญเสียหยุดของคุณ 2. ใช้การค้าบนเทียนหลังจากที่เทียนสัญญาณ บ่อยครั้งที่ระบบจะบอกให้คุณใช้เวลาหลายเทียนค้าหลังจากที่ครอสโอเวอร์ของ EMA (บรรยายโดยลูกศร) อีกครั้งที่ฉันได้พบสิ่งที่คล้ายกันจะเกิดขึ้นอธิบายไว้ข้างต้น - แนวโน้มจะหมดมักจะ ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของฉันคือไม่ทราบว่ากลยุทธ์ทางออกที่จะจ้างงาน: 1: 1 (SL: TP) 1: 1.5, หรือการละเมิด EMA ฉันยังพยายามหยุดต่อท้ายซึ่งมีการเพิ่มจำนวนของการซื้อขายที่ทำกำไร แต่มีความหมายว่าไม่กี่ครั้งว่า TP ฉันได้ตั้ง (ใช้ครั้งแรก 2 กลยุทธ์) จะได้รับถึงที่ผมเคยได้รับการเคาะออกมาจาก การค้าเร็วเกินไป แต่น่าเสียดายที่ฉันสามารถค้าเซสชั่นเอเชียซึ่งดูเหมือนว่าจะมีการใช้งานน้อยและมักจะหมายความว่าฉันมีการซื้อขายเปิดให้บริการสำหรับเวลาปิดแผนภูมิ 15m ของ cos ของตลาดจะไม่มีที่ไหนเลย ฉันจะกระตือรือร้นที่จะได้ยินว่าจอห์นจากเมืองเพิร์ ธ ใช้ระบบ (ซึ่งกรอบเวลา, กลยุทธ์ทางออกกลยุทธ์หยุดเริ่มต้น ฯลฯ ) หรือคนอื่น ๆ สำหรับเรื่องที่ โชคดีที่จอห์น เพิร์ ธ คือ 2 ชั่วโมงครึ่งหลังฉันเพื่อให้เขาได้รับการค้าเอเชีย, ลอนดอนและนิวยอร์กเซสชั่นก่อนนอน! มันเป็นเรื่องส่วนตัวที่จะฆ่าคุณกับระบบนี้หรืออื่น ๆ หากคุณพบว่าตัวเองว่า 'ฉันควรจะทำมันด้วยวิธีนี้หรือฉันควรทำแบบนั้น' แล้วคุณอาจจะหยุดการซื้อขายในขณะที่คุณกำลังไม่ได้เป็นระบบที่ชัดเจนและกำหนดไว้สำหรับทุกสถานการณ์ที่เป็นไป ผมคิดว่าจะประสบความสำเร็จคุณจะต้อง 100% กลและมีห้องพักสำหรับผู้กระทำในการซื้อขายของคุณ การปฏิวัติระบบการซื้อขาย Forex ภาษี amt และตัวเลือกหุ้น ผมได้สร้าง EA บนพื้นฐานของระบบ Forex กบฏ ลอง backtesting ไว้ในเดือนพฤษภาคม 1to วันที่ 31 พฤษภาคม 2010 คุณจะเห็นว่ามันทำให้การซื้อขายที่ล้มเหลวมากเกินไป โฟระบบกบฏได้ทำงานให้กับผู้ค้าจำนวนมากการซื้อขายในระบบสกุลเงินต่างประเทศได้รับการพัฒนาโดยสุภาพบุรุษชื่อรัสฮอร์น การปฏิวัติแน่นอน Forex ซื้อขายแผนไบนารีออสเตรเลียไตรไบนารีหุ้นซื้อขายหนังสือผลลัพธ์ที่ดีที่สุดใน 2015trading กานาตลาดหลักทรัพย์ Forex กบฏระบบการค้า: Forex กบฏ - มันไม่ใช่หุ่นยนต์ที่ค้าสำหรับคุณโดยอัตโนมัติ แต่การซื้อขายด้วยตนเอง systemcreated โดย Mark McRae และรัสฮอร์น วิธีนี้จะได้รับการสนับสนุนโดย Forex กบฏระบบฟรีดาวน์โหลด ซอฟแวร์การซื้อขายแลกเปลี่ยนกลยุทธ์การซื้อขายแลกเปลี่ยนระบบ forextrading การฝึกอบรมการซื้อขายแลกเปลี่ยนแผนภูมิฟรี forex 29 ตุลาคม 2009 ที่ดีคุณจะได้รับจำนวนมากของ tutorials วิดีโออธิบายระบบการซื้อขาย เลว. Forex กบฏไม่ได้เป็นระบบอัตโนมัติ มันมาพร้อม ภาษี amt และตัวเลือกหุ้น: Forex กบฏของเราแพคเกจโบนัสได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อช่วยให้คุณมากที่สุดแน่นอน moneypossible กับ Forex กบฏ เราต้องการที่จะให้แน่ใจว่าคุณได้เหมือนกัน กลยุทธ์การซื้อขาย Forex Forex กบฏ กำลังจะใช้เวลาเล็กน้อยเวลาห่างจากการสั่งซื้อ thatin เพื่อตรวจสอบระบบการซื้อขายด้วยตนเองที่เรียกว่ากบฏอัตราแลกเปลี่ยน

Comments